Miley Cyrus, Rihanna và loạt sao đình đám gây phản cảm vì trang phục hở hang

Miley Cyrus, Rihanna và loạt sao đình đám gây phản cảm vì trang phục hở hang

Từ trước tới nay, những ngôi sao đình đám đã không ngại chi một số tiền không nhỏ để tạo ra những bộ trang phục lộng lẫy trong những lần xuất hiện trước công chúng. ăn diện lộng lẫy để nâng tầm hình ảnh bản thân. Mặc dù vậy, đã có rất nhiều những trường hợp gây sốc khi diện những bộ trang phục hở hang gây phản cảm, khiến khán giả không khỏi “nhức mắt”.

Miley Cyrus, Rihanna và loạt sao đình đám gây phản cảm vì trang phục hở hang - Hình 1

Một trong những ngôi sao nữ đình đám thường xuyên khiến khán giả bất ngờ với loạt trang phục “nóng mắt” trước đây phải kể đến chính là nữ ca sĩ Miley Cyrus . Vào thời điểm trước đây, Miley Cyrus thường xuyên diện lên mình những bộ trang phục khoe thân quá đà và thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc gây tranh cãi, thậm chí nữ ca sĩ đình đám này cũng từng phải tự chia sẻ rằng cô đã không ít lần cảm thấy xấu hổ mỗi lần nhìn lại hình ảnh của mình trong quá khứ, đặc biệt là music video của ca khúc “Wrecking ball”.

Miley Cyrus, Rihanna và loạt sao đình đám gây phản cảm vì trang phục hở hang - Hình 2

Mặc dù vậy thời gian gần đây, nữ ca sĩ đã trở nên dịu dàng hơn và nữ tính hơn, cô cũng từng nói về quãng thời gian “nổi loạn” của mình và cho biết: “Tôi thấy thật xa cách với con người đó. Tôi mong mọi người biết rằng đây mới thật là con người tôi vào lúc này. Không phải tôi phủ nhận bản thân, chỉ là tôi đã thay đổi rất nhiều. “Chỉ vì trước đây tôi khoe ngực không có nghĩa tôi không phải là một tấm gương tốt. Tôi nghĩ tôi đã cho mọi người thấy rằng, họ có thể trở thành con người mà họ muốn. Tôi cũng nghĩ một điều quan trọng đối với tôi, trong giai đoạn này, là tôi cóc quan tâm tới chuyện phải trở nên thú vị. Tôi chỉ muốn được là chính mình”.

Miley Cyrus, Rihanna và loạt sao đình đám gây phản cảm vì trang phục hở hang - Hình 3

Rihanna vốn nổi tiếng với những trang phục gợi cảm vô cùng kiệm vải cả ở ngoài đời thường và trên sân khấu, thậm chí đã từng có những lúc nữ ca sĩ đình đám mặc những chiếc áo lưới trắng lộ rõ vòng một đến mức có thể nhìn thấy hình xăm và khuyên ngực khiến người hâm mộ không khỏi sốc. Thậm chí đã từng có khoảng thời gian, Rihanna phải đối diện với loạt chỉ trích nặng nề bởi phong cách thời trang của mình, nữ ca sĩ còn phải chịu sự cảnh báo về trang phục từ một chương trình nổi tiếng mà cô xuất hiện trước đó.

Miley Cyrus, Rihanna và loạt sao đình đám gây phản cảm vì trang phục hở hang - Hình 4

Trước đó khi chia sẻ về phong cách ăn mặc của mình, Rihanna từng tiết lộ: “Tôi không sợ bất kỳ người nào khác ngoài mẹ. Mẹ như phát điên khi hình ảnh của tôi bị cô bạn thân chia sẻ lên Instagram. Những bức ảnh được lấy từ một cuốn sách ảnh cô ấy viết về tôi. Mẹ điên lên vì tôi và điếu đó khiến tôi cảm thấy rất bối rối và xấu hổ”.

Nicki Minaj từng chiếm trọn spotlight với trang phục độc đáo, nửa kín nửa hở của mình khi xuất hiện tại show diễn của Haider Ackerman vào năm 2017 được tổ chức ở Paris, Pháp. Nữ rapper đã sử dụng miếng dán hình kim cương của Alexandre Vauthier vừa để che đi nhũ hoa bên trái, vừa giúp cô trông tinh tế hơn.

Miley Cyrus, Rihanna và loạt sao đình đám gây phản cảm vì trang phục hở hang - Hình 5

Nữ rapper đình đám cũng thường xuyên gặp sự cố trang phục trên sân khấu vì những bộ trang phục có phần “hở hang” của mình. Vào năm 2018, Nicki Minaj đã xuất hiện và biểu diễn tại lễ hội âm nhạc đình đám cùng bộ cánh khoét ngực sâu gây nóng mắt. Tuy nhiên khi đang biểu diễn nữ rapper đã gặp phải sự cố hớ hênh vòng 1 nhưng vẫn giữ được phong thái chuyên nghiệp trên sân khấu.

Miley Cyrus, Rihanna và loạt sao đình đám gây phản cảm vì trang phục hở hang - Hình 6

Phải nói với phong cách thời trang hở táo bạo, đã có rất nhiều người nổi tiếng từng không ít lần bị chỉ trích về việc ăn mặc phản cảm của mình. Đã có rất nhiều sự cố xảy ra cũng như vấp phải hàng loạt lời phản đối nhưng phong cách ăn mặc sexy này vẫn đang được rất nhiều sao ưa chuộng và đi theo. Mặc dù vậy, vẫn có rất nhiều ý kiến cho rằng việc diện những bộ trang phục có phần “hở hang” sẽ không gây phản cảm nếu người diện biết cách biến bộ trang phục đó phù hợp với cá tính của mình.

Miley Cyrus, Rihanna và loạt sao đình đám gây phản cảm vì trang phục hở hang - Hình 7
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments