Reels Instagram 2021 – Tính năng lợi hại giúp tiệm “hái” ra tiền

Reels Instagram 2021 – Tính năng lợi hại giúp tiệm “hái” ra tiền

Bên cạnh Tiktok giúp tạo ra video ngắn tăng tương tác, Instagram đã ra mắt tính năng Reels vô cùng mới mẻ và đang được biết đến rộng rãi. Hiện tại, Reels Instagram được xem là đối thủ trực tiếp với TikTok khi sở hữu hàng loạt công cụ “hay ho” để tạo video cùng lượng người dùng vô cùng chất lượng.

Reels Instagram – Tính năng lợi hại giúp tăng lượt tiếp cận khách hàng

1. Reels Instagram là gì?

Tính năng này cung cấp các hiệu ứng độc đáo, bộ công cụ chỉnh sửa, file âm thanh, sticker cho phép người dùng tạo video ngắn với thời gian tối đa 30s. Sau đó, chúng ta được xuất bản video và người dùng có thể xem, tương tác với các video tại mục Reels riêng biệt. Việc tạo những thước phim trong Reels với những hình ảnh bắt mắt chắc chắn sẽ khiến thương hiệu trở nên nổi bật và ấn tượng.

2. Cách tạo video mới trên Reels Instagram

Bước 1Mở ứng dụng Instagram

Bước 2Trượt sang trái > Màn hình hiện ra giao diện camera

Bước 3Chọn mục Reels (tại đây có bộ công cụ hiệu ứng giúp tạo video thu hút)

Bước 4Tại đây chọn tính năng phù hợp để quay, ghép ảnh và tạo ra video đẹp mắt giúp người xem có cái nhìn trực quan, thu hút hơn về các bộ nails thay vì những ảnh thông thường.

Reels Instagram cung cấp cho người dùng bộ công cụ gồm:

  • Âm thanh:

Có thể sử dụng âm thanh gốc của riêng mình hoặc tìm kiếm bài hát mong muốn rất dễ dàng thông qua thư viện nhạc đa dạng của Instagram.

  • Hiệu ứng AR:

Kho hiệu ứng độc đáo và vô cùng thú vị được tạo bởi những nhà sáng tạo trên Instagram với hàng ngàn hiệu ứng mới lạ được cập nhật mỗi ngày để có thể tạo ra những video chất lượng và trendy.

  • Hẹn giờ và Đếm ngược:

Cài đặt chế độ hẹn giờ để quay các video ở chế độ rảnh tay. Đồng hồ sẽ hiển thị đếm ngược 3-2-1 khi nhấn bắt đầu quay trong khoảng thời gian đã chọn mặc định.

  • Điều chỉnh:

Dễ dàng khi thay đổi các góc quay mới hay thêm đối tượng vào clip với chức năng sắp xếp các đối tượng từ video trước của bạn trước khi quay clip tiếp nhằm tạo chuyển tiếp liền mạch giữa những khoảnh khắc.

  • Tốc độ:

Tùy chọn tăng hoặc giảm tốc độ video hoặc âm thanh. Điều này giúp bắt đúng nhịp hoặc tạo video chuyển động chậm theo ý muốn.

Reels Instagram 2021 – Tính năng lợi hại giúp tiệm "hái" ra tiền
3. Tăng lượt tiếp cận với Reels Instagram.

Hiện Instagram đang sở hữu dữ liệu người dùng vô cùng lớn với hơn 300 triệu người truy cập trung bình 50 phút/ngày. Do đó hãy tận dụng Reels vì đây là “mảnh đất màu mỡ” đưa cơ sở kinh doanh đến với khách hàng tiềm năng.

Bằng việc tạo video trên Reels ấn tượng, chúng ta sẽ tiếp cận rất nhiều khách vì người dùng thường tiêu tốn nhiều thời gian để khám phá các clip trên đây. Điều quan trọng là cần xây dựng content video phù hợp với thương hiệu vì những khán giả trên Reels là những người thích nội dung nhanh, độc đáo và dễ thích nghi.

4. Reel Instagram có phù hợp với tiệm nail?

Hầu như rất nhiều doanh nghiệp hiện đã lấn sân nền tảng này để có thể mở rộng nguồn khách cho tiệm mình. Với ngành làm đẹp nói chung hay những ngành dịch vụ nói riêng, việc xây dựng những video để khách hàng trực tiếp cảm nhận là điều rất quan trọng.

Trước đây, những thông điệp của thương hiệu chỉ gói gọn trong những bài viết, hay những hình ảnh thì ngày nay nội dung được sinh động hoá bằng những video trên Facebook hay Instagram. Hãy thể hiện ngay một bộ nail độc đáo, hay một câu chuyện hằng ngày nào đó tại tiệm trên Reel liền nhé.

Việc sáng tạo nội dung bình thường đã khó, đối với video thì càng khó hơn, nhưng không phải là không làm được. Để tiếp kiệm thời gian và để có những video chất lượng, anh/chị có thể nhờ đến các công ty quảng cáo chuyên nghiệp.
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments