Người tình hơn 9 tuổi của tay đua F1 Max Verstappen

Người tình hơn 9 tuổi của tay đua F1 Max Verstappen

Max Verstappen – tay đua 23 tuổi đang cạnh tranh chức vô địch F1 với Lewis Hamilton – yêu bà mẹ một con Kelly Piquet. Kelly là con gái của cựu vô địch F1 người Brazil Nelson Piquet .

Trên trang cá nhân hôm 15/8, Max Verstappen chia sẻ hai bức ảnh chụp bên bạn gái hơn 9 tuổi giữa khung cảnh mộng mơ trước biển: “Tận hưởng những ngày nghỉ hè cuối cùng”, tay đua 23 tuổi viết chú thích. Người đẹp Kelly cũng đăng ảnh tương tự cùng chia sẻ: “Anh và em cùng âm thanh của biển cả”.

Người tình hơn 9 tuổi của tay đua F1 Max Verstappen - Hình 1
Max Verstappen và bạn gái hơn 9 tuổi tận hưởng kỳ nghỉ hè. Ảnh: Instagram.

Tay đua trẻ tuổi mang hai dòng máu Bỉ và Hà Lan hiếm khi chia sẻ ảnh về cuộc sống riêng trên trang cá nhân nên bức ảnh bên bạn gái gây chú ý. Max Verstappen và người đẹp 32 tuổi hẹn hò một năm qua. Trong khi ngôi sao Red Bull ít đăng ảnh chung đôi, Kelly lại thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên tình trẻ cùng những bức ảnh gợi cảm của bản thân. Cô là con gái của Nelson Piquet – cựu tay đua F1 từng ba lần vô địch thế giới .

Trước khi hẹn hò chàng trai kém 9 tuổi, người đẹp Brazil cũng yêu một sao F1 khác là Daniil Kvyat và đón cô con gái đầu lòng Penelope năm 2019. Sau khi chia tay tay đua người Nga kém 5 tuổi, Kelly mới bắt đầu hẹn hò Max Verstappen. Bạn gái sao Red Bull cũng làm việc liên quan tới đua xe khi làm truyền thông trên mạng xã hội cho giải Formula E – giải đấu dành cho các mẫu xe đua chạy điện mới bắt đầu từ 2014 đến nay.

Người tình hơn 9 tuổi của tay đua F1 Max Verstappen - Hình 2
Nhan sắc trẻ trung của Kelly – người đẹp 32 tuổi và là con gái của huyền thoại F1 Brazil Nelson Piquet. Ảnh: Instagram.

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments