Lời khuyên khi mua thiết bị cho salon nail

Lời khuyên khi mua thiết bị cho salon nail

Mua thiết bị cần thiết trong tiệm làm móng chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng, cho dù bạn mua cho salon làm móng hay chỉ để sử dụng tại nhà. Bạn sẽ đối mặt với nhiều khó khăn như biết nơi bán các thiết bị có tốt nhất, cửa hàng nào cung cấp các mặt hàng chất lượng. Điều này rất quan trọng vì mọi người đều muốn chi ít tiền nhất nhưng có được chất lượng tốt nhất. Sự cân bằng giữa hai yếu tố trên sẽ luôn là thách thức vì hầu hết các nhà cung cấp chỉ cung cấp cái này hay cái kia.

Vậy làm thế nào để bạn mua sắm thiết bị tiệm làm móng chất lượng với giá tốt nhất? Tham khảo một vài mẹo dưới đây để mua hàng được sản phẩm tối ưu nhất nhé!

tho nail
Đừng bỏ qua giảm giá

Việc giảm thiểu chi phí khi kinh doanh luôn là ưu tiên hàng đầu. Vì lý do đó, bạn thực sự nên chú ý các chương trình giảm giá khi xem xét mua thiết bị và vật tư tiệm làm móng. Tìm hiểu và khảo sát so sánh giá của những cửa hàng để biết cửa hàng nào cung cấp giảm giá trong những thời điểm nhất định trong năm. Đồng thời, xem cửa hàng nào thuận tiện nhất trong quá trình vận chuyển, nếu bạn chọn một cửa hàng giảm giá nhưng ở xa bạn, phí ship hàng có thể còn nhiều hơn giá thông thường. Ngoài ra, hãy cẩn thận một số cửa hàng sử dụng giá giảm ảo để thu hút khách hàng. Họ có thể đẩy giá gốc lên một mức không hợp lý, và giá bán là giá bán thông thường trên thị trường, nghĩa là bạn chẳng được giảm gì cả. Hãy tìm hiểu thật nhiều cửa hàng và nắm được giá thị trường khác nhau để tránh rơi vào những thủ thuật như vậy.

ngan sach tiem nail
Hãy lập kế hoạch bạn cần bao nhiêu tiền để chi cho nhiệm vụ thiết bị
Kiểm tra thiết bị

Hãy chắc chắn rằng bạn đã kiểm tra chi tiết các máy khác nhau trước khi mua. Hãy kiểm tra toàn bộ những bộ phận điện, đai ốc, bu lông và bộ phận điều khiển và đảm bảo chúng đang trong tình trạng làm việc hoàn hảo. Hãy tự kiểm chứng và đừng để bất cứ ai kiểm tra chúng cho bạn. Một số cửa hàng sẽ có những mánh khóe thuyết phục bạn thiết bị đang ở trong tình trạng tốt trong khi thực tế thì không. Đừng quên hỏi xem cửa hàng có chính sách hoàn trả và quy trình bảo hành hoàn trả như thế nào. Bạn sẽ an toàn hơn nếu cửa hàng có chính sách trả hàng linh hoạt. Vì vậy hãy xem xét thật nhiều cửa hàng để lựa chọn cửa hàng có chính sách tốt nhất để đảm bảo cho bạn khi gặp bất cứ vấn đề nào sau khi mua sản phẩm.

thiet bi tiem nail
Hãy tự kiểm tra sản phẩm để đảm bảo chúng trong tình trạng làm việc hoàn hảo
Tìm kiếm người bán buôn (Wholesale)

Wholesaler là những người bán buôn, họ nhập sản phẩm từ nhà phân phối với lượng lớn để bán lại cho các đơn vị bán lẻ khác. Vì thế, mua hàng với giá buôn luôn rẻ hơn rất nhiều so với mua giá lẻ. Tuy nhiên, để mua giá buôn bạn cần phải có nhiều kiến thức để làm việc với người bán buôn, nếu không họ sẽ bán giá lẻ cho bạn. Lợi thế đầu tiên khi mua của người bán buôn là bạn có cơ hội tốt để sở hữu các mặt hàng chất lượng. Hầu hết các nhà bán buôn mua trực tiếp từ nhà sản xuất, vì thế không có bất kỳ bộ phận trung gian nào làm tổn hại đến chất lượng sản phẩm. Thứ hai, các nhà bán buôn đáng tin cậy hơn và họ cung cấp các điều khoản tốt hơn như tín dụng, v.v., Bạn sẽ có cơ hội để có được một thỏa thuận tài chính tốt khi bạn mua từ nhà bán buôn thay vì mua giá bán lẻ.

Quản lý ngân sách

Ngân sách là một yếu tố mà bạn phải cực kỳ thận trọng. Hãy nhớ rằng bạn là một doanh nghiệp, bạn luôn phải đảm bảo doanh thu của bạn cao hơn đáng kể so với chi tiêu. Hãy lập kế hoạch trước và thử xem bạn sẽ cần bao nhiêu tiền để chi cho nhiệm vụ mua hàng này. Trước tiên hãy ưu tiên những thiết bị quan trọng nhất, và các thiết bị còn lại sẽ mua sau đến khi công việc kinh doanh của bạn thuận lợi và có nhiều doanh thu hơn. Nếu phải vay tiền, hãy đảm bảo bạn có cách để thanh toán khoản vay đó để nó không ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

Tóm lại, điều quan trọng nhất hãy là tìm hiểu thật kỹ càng về thị trường của sản phẩm mà bạn chuẩn bị mua và tìm ra địa chỉ uy tín để mua hàng. Luôn tỉnh táo trước những câu mời chào của các nhân viên sale. Chúc bạn sẽ mua được sản phẩm chất lượng với giá cực tốt.

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments